วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จำหน่ายหมวกสานปีกกว้างราคาถูก





ช่วงนี้อากาศเริ่มจะร้อนมากขึ้นทุกวันๆ แถมร้อนขึ้นกว่าทุกปีอีกนะ สไตล์การแต่งตัวสำหรับหน้าร้อนก็ต้องเปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย ดังนั้นเรามาอัพเดทเรื่องราวความเคลื่นไหวของวงการแฟชั่น โดยมีคอมเมนต์จากเหล่าพีอาร์และสไตลลิสชื่อดังมากคอนเฟิร์ม ว่าแฟชั่นตัวไหนที่เจ๋งจริงสำหรับซัมเมอร์ที่ร้อนสุดๆ ช่วงนี้สไตล์แบบไหนกันนะที่สาวๆ ญี่ปุ่นเค้าฮิตกันช่วงหน้าร้อน มาดูกันเลยดีกว่า
มาเริ่มที่สไตล์ที่หนึ่งกันดีกว่า สาวๆ ญี่ปุ่นเค้าปลื้มสีชมพูกันตลอดอยู่เลยนะ โดยเฉพาะหน้าร้อนสุดๆ แบบนี้ เป็นสีที่พลาดไม่ได้เลย แต่ถ้าเอาเข้าจริงๆ แล้วไม่ว่าจะสีไหนก็ฮิตหมดทุกสีนั่นแหละ แต่สีชมพูก็ยังชนะใจสาวๆ ครองใจเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ โดยสาวๆ อาจแมตช์สีชมพูเข้ากับสีโทนเข้มไปเลย อาทิ เสื้อสีน้ำเงินเข้ม กับกระโปรงสีชมพู ตามด้วยผ้าผูกผมสีชมพูพาสเทล หรืออาจเปลี่ยนเป็น หมวกสาน เก๋แทนผ้าผูกผมก็ไม่ว่ากัน
สไตล์ที่สอง ถ้าวันไหนที่อยากจะใส่เทรนช์สาวๆ เค้าก็จะมิกซ์กับสีแดงแรงๆ ไปเลย โดยเทรนด์จะเป็นโทนสีที่เรียบๆ ดังนั้นเราควรที่จะมิกซ์กับสีแดงๆ แรงๆ เพื่อให้ได้ความรู้สึกน่ารักใสๆ แบบเรโทนิดๆ ให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยการแต่งตัวสไตล์นี้สาวๆ ก็อาจจะเลือกใส่ เทรนช์โค้ตสีเบจตัวโปรดให้เข้ากับวันพีช พร้อมกระเป๋าสีสันร้อนแรงให้เข้ากับช่วงหน้าร้อน
สไตล์ที่สาม สาวๆ อาจเลือกมิกซ์เสื้อสเวตกระโปรงเข้ารูป คู่กับเสื้อลำลองที่ใส่สบายๆ อาจเป็นเสื้อสีเทา คู่กับกระโปรง พร้อม หมวกสานปีกกว้าง ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว หมวกสานตกแต่งเดี๋ยวนี้มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมวกสานนำเข้า หมวกสานญี่ปุ่น หมวกสานวินเทจ ก็เข้าได้อย่างลงตัวกับทุกสไตล์
มาต่อกันกับสไตล์ที่สี่ วันพีซพองบานในสไตล์วินเทจ อาจจะเป็นวันพีชลายดอกก็น่ารักสุดๆ เข้ากับน่าร้อนอย่างลงตัว อาจเลือกเป็นทรงเอไลน์ที่เด่นสะดุดตาโดยเน้นที่ลวดลายดอก ตามด้วยเครื่องประดับและรองเท้าเก๋ๆ ที่เข้ากับกระเป๋าสีโด่ดเด่น แต่ต้องห้ามลืมหมวกสานโดยเด็ดขาดเพราะหมวกสานจะช่วยให้อัพสไตล์ความโด่ดเด่นได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสไตล์ไหนก็ตาม
สไตล์ที่ห้า ปีนี้ชุดติดกันสีโทนขาวๆ นวลๆ มาแรงที่สุด เนื่องจากจะใส่สบายตัวแล้วยังให้สไตล์ใสๆ สบายตา เข้ากับน่าร้อนสุดๆ โดยสาวๆ อาจเลือกกระเป๋าสีโด่ดเด่นตัดไล่เฉดอ่อนๆ ให้น่ามองมากยิ่งขึ้นกันไปเลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น